ครั้งที่ 1
ประจำวันที่ 5 และ 12 มกราคม 2558อาจารย์ชี้แจงถึงข้อปฏิบัติ และข้อตกลงในการเรียน ในรายวิชานี้ เน้นการปฏิบัติมากกว่าทฤษฎี
บล็อก 30 คะแนน
จิตพิสัย 20 คะแนน
แผน IEP 10 คะแนน
งานในห้อง กิจกรรมที่ทำในห้องเรียน 40 คะแนน
ห้ามสายเกิน 15 นาที
**อัพบล็อกขอภาพที่อาจารย์เบียร์ หน้าตาน่ารัก น่ารัก ไม่เอาตอนอาจารย์เผลอตัว
เฉลยข้อสอบปลายภาค
- การส่งเสริมออทิสติกต้องส่งเสริมด้านสังคมและการใช้ชีวิต
- ห้องเรียนคู่ขนานสำหรับเด็กออทิสติก
- PACS ใช้ชั่วคราวแทนการสื่อสาร
- เด็กสมาธิสั้น สามารถเรียนกับเด็กปกติได้โดยเฉพาะโรงเรียนที่มีความเข้าใจเกี่ยวกับเด็กสมาธิสั้น
- ศูนย์การศึกษาพิเศษ EI ช่วยเด็กพิเศษตั้งแต่แรกเริ่ม
- น้องสินธัร เป็นโรคออทิสติกที่มีอาการสมาธิร่วมด้วย
- กิจกรรมที่จะจัดให้กับน้องสินธัร ต้องเปลี่ยนกิจกรรมเยอะ ๆ กิจกรรมต้องมีช่วงเวลาสั้น ๆ และแต่ละกิจกรรมต้องเสร็จ
ตอบคำถามเพื่อทบทวนความรู้เดิม
ร่วมร้องเพลง สำหรับเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
การนำไปประยุกต์ใช้ Applications.
- สามารถนำไปใช้ในการเรียนการสอนในรายวิชา การจัดการศึกษาแบบเรียนร่วมให้แก่เด็กปฐมวัยได้
- สามารถนำความรู้ที่ได้มาทำความเข้าใจเด็กที่มีความต้องการพิเศษ และเด็กปกติให้อยู่ในห้องเรียนเดียวกันได้อย่างเข้าใจและสงบสุข
- สามารถนำไปใช้ในการประกอบวิชาชีพในอนาคตได้
ประเมิน Assessment.
ตนเอง มีความตั้งใจในการเรียนดี แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เข้าเรียนตรงต่องเวลา สนุกสนานในการร้องเพลงสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
เพื่อน เข้าเรียนตรงต่อเวลา สนใจในการถาม - ตอบคำถามของอาจารย์ สนุกและสามัคคีในการผสานเสียงร้องเพลง แต่งกายสุภาพเรียบร้อยดีมาก
อาจารย์ สอนได้เข้าใจและสนุกสนาน ร้องเพลงได้น่าฟัง เพลิดเพลินดี แต่งกายสุภาพเรียบร้อย สุภาพน่ารัก อ่อนโยน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น